Loigiaihay.com 2024

Đã cập nhật bản mới với lời giải dễ hiểu và giải thêm nhiều sách

Xem chi tiết
  • pic

    Soạn bài Chiếc lược ngà - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Chiếc lược ngà ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 2 Tìm hiểu và phân tích diễn biến tâm lí, hành động của bé Thu trong lần gặp cha cuối cùng, khi ông Sáu được về phép. Qua đó hãy nhận xét về tính cách nhân vật bé Thu và nghệ thuật miêu tả tâm lí nhân vật của tác giả?

  • pic

    Soạn bài Kiểm tra thơ và truyện hiện đại - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Kiểm tra thơ và truyện hiện đại ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 3 Phân tích nét nổi bật trong tính cách nhân vật ông Hai (truyện ngắn Làng). Nghệ thuật miêu tả tâm lí nhân vật này của tác giả. Quan hệ giữa tình yêu làng quê và lòng yêu nước của nhân vật ông Hai.

  • pic

    Soạn bài Kiểm tra phần tiếng việt - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Kiểm tra phần tiếng việt ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 2 Đọc lại đoạn trích Mã Giám Sinh mua Kiều. Tìm lời dẫn trực tiếp trong đoạn trích. Nêu nhận xét về cách xưng hô, nói năng của Mã Giám Sinh và bà mối.

  • pic

    Soạn bài Ôn tập phần tập làm văn - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Ôn tập phần tập làm văn ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 5 Thế nào là đối thoại, độc thoại và độc thoại nội tâm? Vai trò, tác dụng và hình thức thể hiện của các yếu tố này trong văn bản tự sự như thế nào?