Loigiaihay.com 2024

Đã cập nhật bản mới với lời giải dễ hiểu và giải thêm nhiều sách

Xem chi tiết
  • pic

    Soạn bài Truyện Kiều của Nguyễn Du - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Truyện Kiều của Nguyễn Du ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 1 Nêu những nét chính về thời đại, gia đình, cuộc đời của Nguyễn Du đã có ảnh hưởng đến việc sáng tác "Truyện Kiều".

  • pic

    Soạn bài Chị em Thúy Kiều - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Chị em Thúy Kiều ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 2 Những hình tượng nghệ thuật nào mang tính ước lệ khi gợi tả vẻ đẹp của Thuý Vân? Qua những hình tượng ấy, em cảm nhận Thuý Vân có nét riêng về nhan sắc và tính cách như thế nào?

  • pic

    Soạn bài Cảnh ngày xuân - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Cảnh ngày xuân ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 4 Phân tích những thành công về nghệ thuật miêu tả thiên nhiên của Nguyễn Du trong đoạn trích Cảnh ngày xuân.

  • pic

    Soạn bài Thuật ngữ - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Thuật ngữ ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 5 Trong kinh tế học, thuật ngữ thị trường (thị: chợ - yếu tố Hán Việt) chỉ nơi thường xuyên tiêu thụ hàng hoá, còn trong quang học (phân ngành vật lí nghiên cứu về ánh sáng và tương tác của ánh sáng với vật chất), thuật ngữ thị trường (thị: thây - yếu tố Hán Việt) chỉ phần không gian mà mắt có thể quan sát được. Hiện tượng đồng âm này có vi phạm nguyên tắc một thuật ngữ - một khái niệm đã nêu ở phần Ghi nhớ không? Vì sao?

  • pic

    Soạn bài Miêu tả trong văn bản tự sự - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Miêu tả trong văn bản tự sự ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 2 Dựa vào đoạn trích Cảnh ngày xuân, hãy viết một đoạn văn kể về việc chị em Thuý Kiều đi chơi trong buổi chiều ngày Thanh minh.