Loigiaihay.com 2024

Đã cập nhật bản mới với lời giải dễ hiểu và giải thêm nhiều sách

Xem chi tiết
  • pic

    Soạn bài Cố hương

    Soạn bài Cố hương ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 3 Tác giả đã dùng những biện pháp nghệ thuật nào để làm nổi bật sự thay đổi ở nhân vật Nhuận Thổ? Ngoài sự thay đổi của Nhuận Thổ, tác giả còn miêu tả sự thay đổi nào khác của những con người và cảnh vật ở cố hương? Tác giả đã biểu hiện tình cảm, thái độ như thế nào và đặt ra vấn đề gì qua sự miêu tả đó?

  • pic

    Soạn bài Cố hương - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Cố hương ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 3 Tác giả đã dùng những biện pháp nghệ thuật nào để làm nổi bật sự thay đổi ở nhân vật Nhuận Thổ? Ngoài sự thay đổi của Nhuận Thổ, tác giả còn miêu tả sự thay đổi nào khác của những con người và cảnh vật ở cố hương?

  • pic

    Soạn bài Ôn tập làm văn (tiếp theo) - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Ôn tập làm văn (tiếp theo) ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 9. Kẻ lại bảng sau vào vở và đánh dấu (X) vào các ô trống mà kiểu văn bản chính có thể kết hợp với các yếu tố tương ứng trong nó

  • pic

    Soạn bài Kiểm tra tổng hợp cuối học kì 1 - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Kiểm tra tổng hợp cuối học kì 1 ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 1 Tóm tắt truyện Lặng lẽ Sa Pa của Nguyễn Thành Long (hoặc truyện Cố hương của Lỗ Tấn) trong nửa trang giấy thi.