Loigiaihay.com 2024

Đã cập nhật bản mới với lời giải dễ hiểu và giải thêm nhiều sách

Xem chi tiết
  • pic

    Soạn bài Đồng chí - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Đồng chí ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 3 Hãy tìm trong bài thơ những chi tiết, hình ảnh biểu hiện tình đồng chí, đồng đội làm nên sức mạnh tinh thần của những người lính cách mạng. Phân tích ý nghĩa, giá trị của những chi tiết, hình ảnh đó.

  • pic

    Soạn bài Bài thơ về tiểu đội xe không kính - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Bài thơ về tiểu đội xe không kính ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 4 Cảm nghĩ của em về thế hệ trẻ thời kháng chiến chống Mĩ qua hình ảnh người lính trong bài thơ? So sánh hình ảnh người lính ở bài thơ này và ở bài Đồng chí.

  • pic

    Soạn bài Kiểm tra về truyện trung đại - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Kiểm tra về truyện trung đại ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 2 Phân tích vẻ đẹp và số phận đầy bi kịch của người phụ nữ qua tác phẩm Chuyện người con gái Nam Xương và qua các đoạn trích Truyện Kiều.

  • pic

    Soạn bài Tổng kết về từ vựng (tiếp theo) - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Tổng kết về từ vựng (tiếp theo) ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 2. Giải thích nghĩa của những từ ngữ sau: bách khoa toàn thư, bảo hộ mậu dịch, dự thảo, đại sứ quán, hậu duệ, khẩu khí, môi sinh.

  • pic

    Soạn bài Nghị luận trong văn bản tự sự - Văn 9 tập 1 ngắn gọn

    Soạn bài Nghị luận trong văn bản tự sự ngắn gọn nhất sách giáo khoa Văn 9 tập 1. Câu 2 Ở đoạn trích (b) mục 1.1, Hoạn Thư đã lập luận như thế nào mà nàng Kiều phải khen rằng: “Khôn ngoan đến mực nói năng phải lời”? Hãy tóm tắt các nội dung lí lẽ trong lời lập luận của Hoạn Thư để làm sáng tỏ lời khen của nàng Kiều